Khách hàng tìm thấy phòng khám nha khoa của bạn trên Google vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm

ZALO – phương án tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Trong thời buổi lĩnh vực Nha khoa chịu sức cạnh tranh khốc liệt, các dịch vụ quảng cáo Online như Hiển thị tìm kiếm trên Google, Facebook ngày càng giảm dần hiệu quả, đồng thời chính sách siết chặt quảng cáo tại Việt Nam khiến cho việc quảng cáo “đã khó, lại càng khó hơn”

Nắm bắt xu thế, DentMark nhận ra rằng trong những năm qua Zalo đã phát triển nhanh chóng, trở thành ứng dụng nhắn tin và đàm thoại online số 1 tại Việt Nam với số lượng người dùng chạm mốc 80 triệu người dùng. Quảng cáo trực tuyến Nha khoa trên Zalo chắc chắn sẽ là phương thức quảng cáo thay thế trong một vài năm tới.

Ngoài quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng thì cần phải chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Không có yếu tố này - Khách hàng  sẽ có cảm giác không được coi trọng và chú ý đến, điều này sẽ làm ta mất đi những khách hàng có khả năng trở thành khách hàng trung thành. Với bề dày kinh nghiệm, đặc biệt là nền tảng kiến thức chuyên sâu vững chắc về lĩnh vực Nha khoa, DentMark sẽ giúp quý Nha khoa có một quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất qua Zalo

Ngoài ra DentMark còn giúp quý Nha khoa lập chiến dịch và tối ưu hóa các quảng cáo trên Zalo Ads để vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao nhất.

Các hình thức quảng cáo Zalo??

  • Quảng cáo Zalo Official Account: Tạo quảng cáo để tăng lượng người dùng quan tâm, từ đó tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của Nha khoa. Quảng cáo sẽ được hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng cáo website trên Zalo: Tạo các quảng cáo hiện thị trên hệ thống của Zalo từ đó tăng lượng truy cập về website của Nha khoa.
  • Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: Tạo quảng cáo để quảng bá ưu điểm của các dịch vụ điều trị tại Nha khoa (như cấy ghép Implant, răng sứ, tẩy trắng răng…) sẽ xuất hiện trên Nhật ký  của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quy trình thực hiện quảng cáo, tối ưu quảng cáo trên Zalo

B1: Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo Zalo

Với phương châm luôn luôn lắng nghe khách hàng, DentMark sẽ tiếp nhận yêu cầu quảng cáo với tâm thế tự hào về chất lượng và dịch vụ của quý nha khoa để truyền thông qua Zalo với nội dung đánh vào tâm lí khách hàng mục tiêu nhất.

B2: Báo giá và thiết lập kế hoạch truyền thông

Khi đã hiểu mục tiêu được quý Nha khoa lựa chọn, DentMark sẽ thiết kế miễn phí một bảng kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo với chi tiết nội dung bài viết sáng tạo từng ngày. Từ đó, đo lường chi phí quảng cáo Zalo, phân bổ ngân sách thế nào cho phù hợp với kế hoạch đã được đề ra

B3: Kí kết hợp đồng và tiến hành triển khai

DentMark sẽ khảo sát đối tượng quảng cáo có sở thích, hành vi như thế nào ngay sau khi kí kết hợp đồng. Vì vậy quý Nha khoa luôn yên tâm rằng mẫu quảng cáo Zalo của mình được tối ưu hóa sẽ xuất hiện đúng đối tượng tại đúng thời điểm cần thiết

B4: Thống kê và báo cáo chi tiết

Tương tư như những bước khác, sau khi đã chạy đạt KPI cam kết thoả thuận trọng hợp đồng. DentMark sẽ liên hệ thông báo tới quý Nha khoa rằng chiến dịch quảng cáo Zalo đã hoàn tất. Đồng thời thực hiện một biên bản báo cáo nghiệm thu trong đó có liệt kê số lượng người tương tác, số lượng người tiếp cận và tỉ lệ chuyển đổi

Lý do tại sao các Trung Tâm nha khoa nên chọn DENTMARK để được cung cấp các dịch vụ quảng cáo?

  • Một ưu điểm nổi trội bật nhất mà chưa có bất cứ công ty quảng cáo nào có được chính là nền tảng kiến thức vững chắc, chuyên sâu đặc biệt về lĩnh vực NHA KHOA.

CCC  DENTMARK chính là công ty đầu tiên và duy nhất tập trung 100% về lĩnh vực TRUYỀN THÔNG NHA KHOA. Với bề dày kinh nghiệm, đặc biệt là nền tảng kiến thức chuyên sâu vững chắc về lĩnh vực Nha khoa từ cơ bản đến nâng cao (Implant, răng sứ, chỉnh nha, tẩy trắng răng….) từ đó giúp truyền đạt nội dung, thông tin, kiến thức đến khách hàng một cách chính xác nhất.

  • Bên cạnh đó, DentMark còn có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực quảng cáo, liên kết trực tiếp với nhiều đối tác lớn như Google, Cốc Cốc, Facebook…từ đó làm giảm rất nhiều chi phí chạy quảng cáo, giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo, giúp thúc đẩy doanh số đạt tối đa với mức chi phí tối thiểu nhất. Bên cạnh đó, sẽ giúp công tác làm thương hiệu trở nên dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ đa kênh.

<<< DENTMARK là nơi duy nhất giúp các Trung tâm Nha khoa tiếp cận được với nhóm đối tượng khách hàng tiềm với mức chi phí quảng cáo tiết kiệm nhất