Bạn có biết ??? Từ cuối năm 2013 đến cuối năm 2014, thời lượng mà mọi người đã bỏ ra để xem video

Giới thiệu về quảng cáo trên YouTube

- Bạn có biết ??? Từ cuối năm 2013 đến cuối năm 2014, thời lượng mà mọi người đã bỏ ra để xem video trên Internet đã tăng 40.5%. Mỗi tháng, hơn 1 tỷ người dành ra 6 tỷ giờ để xem video trên YouTube. Ngoài ra hơn một nửa số lượt xem video trên YouTube đến từ các thiết bị di động.

- Điều này cho thấy có rất nhiều khách hàng tiềm năng, cả tại nhà và khi di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể quyết định vị trí và thời điểm hiển thị quảng cáo video cũng như khách hàng tiềm năng nào có thể nhìn thấy quảng cáo đó.

- Hiện tại youtube đang là kênh video trực tuyến lớn nhất thế giới và là mạng tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới chỉ sau google. Từ đầu năm 2015 đến nay Việt Nam luôn nằm trong TOP 10 nước có thời lượng xem video youtube nhiều nhất trên thế giới. Điều đó chứng tỏ người Việt Nam đang ngày càng yêu thích xem video trên kênh Youtube nhiều hơn. Chính vì thế quảng cáo trên Youtube sẽ là một kênh tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu Điểm Của Quảng Cáo Youtube

Quảng cáo Youtube có khả năng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn: Nếu Nha khoa có những đoạn video hoặc những hình ảnh ấn tượng trong trong quá trình điều trị cho khách hàng muốn quảng bá cho nhiều người biết đến thì đây là kênh lựa chọn đúng đắn vì Youtube có thể cho phép đoạn video này tiếp cận 1 triệu người chỉ trong vài ngày.

* Thay đổi thông điệp quảng cáo một cách dễ dàng: Có thể chuyển đổi video hoặc banner quảng cáo bất cứ lúc nào và thời gian duyệt quảng cáo của Youtube thông thường là 30 phút.

Đa dạng hình thức quảng cáo: Youtube cho phép quảng cáo theo nhiều định dạng: video, banner, hình ảnh...

Youtube là kênh xây dựng thương hiệu tuyệt vời: Với việc người dùng thấy liên tục video hoặc banner của Nha khoa trên các video họ xem sẽ tạo tâm lý tin tưởng, dần dần hình ảnh thương hiệu của Nha khoa sẽ in sâu vào tâm trí của họ.

Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu: Youtube cho phép target quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng Nha khoa cần tiếp cận một cách chính xác theo giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích tìm kiếm….

Trung tâm Nha khoa vì sao nên chọn DentMark để thực hiện quảng cáo trên Youtube?

DentMark chuyên tư vấn và triển khai các dịch vụ về Digital marketing cho chuyên ngành Nha khoa. Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế website cho Nha khoa và chạy các quảng cáo trên Google như Google Adwords và SEO. Trước khi Youtube cho phép quảng cáo ở Việt Nam, DentMark đã là đối tác truyền thông chính thức của Google tại Việt Nam.

DentMark có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức Nha khoa phong phú đồng thời am hiểu về Chiến dịch Quảng cáo Youtube và giúp quý Nha khoa dễ dàng đạt được nhu cầu quảng cáo trên Youtube của mình.

Đặc biệt DentMark được dẫn dắt bởi một đội ngũ là chuyên gia Digital marketing hơn 8 năm kinh nghiệm với hàng trăm dự án marketing online nói chung và chia sẽ về quảng cáo Youtube nói riêng. DentMark có thể giúp phân tích nhu cầu và tư vấn để quý Nha khoa dựa trên mục tiêu quảng cáo của mình lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất.

Các Hình Thức Quảng Cáo Trên Youtube của DentMark mang lại hiệu quả bất ngờ

  1. Quảng cáo bằng văn bản: 

Những văn bản quảng cáo này được tạo bằng cách tùy chọn vị trí ở trong video Youtube khách hàng đang xem. Khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo nó sẽ dẫn tới website của Nha khoa. 

2. Quảng cáo hình ảnh: 

Banner của Nha khoa sẽ xuất hiện bên trong video đang phát hoặc cột bên phải video đang phát. Khách hàng đang xem video và nếu click vào mẫu quảng cáo đó nó sẽ dẫn tới website của Nha khoa. Chi phí chỉ được tính khi người dùng click vào Banner và mở ra website của Nha khoa. Ngoài ra Banner này cũng được xuất hiện trên các trang báo là đối tác google như: thanhnien.vn, dantri.vn, tuoitre.vn, baomoi.com,...

3. Quảng cáo bằng video: 

Khi xem một video trên Youtube, chúng ta thường thấy một clip quảng cáo có thể bỏ qua trong 5s, đây chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream Ads. Một điều cần lưu ý là quảng cáo này chỉ phải trả tiền nếu khách hàng xem đến khoảng giây thứ 30, và do có chức năng skip (bỏ qua) nên clip quảng cáo này thường không giới hạn về độ dài và có thể dẫn tới website của Nha khoa khi khách hàng click chuột. Video này có thể là một đoạn phim ngắn giới thiệu về Nha khoa và các dịch vụ điều trị và nó có thể xuất hiện ở ngay đầu video hoặc ở giữa video khi khách hàng đang xem. Ngoài ra còn hình thức quảng cao In-Stream Non-skippable (quảng cáo xuất hiện trên Youtube và các trang thuộc hệ thống Display của Google có hỗ trợ quảng cáo) và đặc điểm của dạng quảng cáo này là video quảng cáo sẽ được chạy một cách mặc định mà không thể bỏ qua.  

4. Quảng cáo trang chủ Youtube: 

Video của Nha khoa sẽ hiển thị ở ngay vị trí đầu tiên của trang chủ Youtube nên đây là hình thức quảng cáo rất bắt mắt. Khi vào trang chủ mà chưa cần tìm kiếm thông tin đã thấy xuất hiện video này do vậy thường đạt hiệu quả rất cao. Đa phần đây là video được người dùng Youtube xem nhiều nhất nên để chạy quảng cáo dưới hình thức này thường có chi phí khá cao.

DentMark với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông Nha khoa và là đối tác trực tiếp của Google – Youtube sẽ đem lại cho quý Nha khoa niềm tin, sự an tâm, hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như về giá thành.