Khách hàng tìm thấy phòng khám nha khoa của bạn trên Google vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHA KHOA

Ưu Điểm Của Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu

* Bộ nhận diện thương hiệu Nha khoa là tập hợp những dấu hiệu bao gồm logo, thiết kế bảng hiệu, phòng khám, name card, bộ hồ sơ điều trị…theo một tông màu hoặc phong cách riêng để nhận biết Nha khoa đó. Bộ nhận diện thương hiệu Nha khoa chất lượng thể hiện sự chuyên nghiệp và truyền đạt thông điệp về chất lượng điều trị và dịch vụ đến với khách hàng.

* Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa đẹp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Nha Khoa một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của Nha Khoa.

Tại sao Nha khoa của bạn cần Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

* Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp và thẩm mỹ sẽ nâng tầm thương hiệu Nha khoa thông qua hình ảnh, biểu tượng (logo) và ngôn từ (slogan). Giá trị thương hiệu sinh ra từ lần đầu tiếp xúc giữa các sản phẩm được thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm nhấn riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được Nha Khoa của bạn với các Nha khoa khác.

Vì sao các Trung tâm Nha khoa chọn DentMark để thực hiện thiết kế Bộ nhận dạng thương hiệu?

* DentMark chuyên tư vấn và triển khai các dịch vụ về thiết kế và xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu cho chuyên ngành Nha khoa. Chúng tôi cũng là đối tác truyền thông và xây dựng thương hiệu cho nhiều Trung tâm Nha khoa uy tín trong cả nước.

* DentMark có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức Nha khoa phong phú đồng thời am hiểu về thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp quý Nha khoa nhanh chóng có được một Bộ nhận diện thương hiệu ưng ý.

* Đặc biệt DentMark được dẫn dắt bởi một đội ngũ là chuyên gia thiết kế hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế Nha Khoa. Từ đó chúng tôi có thể giúp phân tích nhu cầu và tư vấn để quý Nha khoa dựa trên mục tiêu quảng cáo của mình lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Yêu cầu cơ bản của một Bộ nhận diện thương hiệu Nha khoa mà DentMark xây dựng là gì?

Những yêu cầu cơ bản của một Bộ nhận diện thương hiệu Nha khoa mà DentMark đã đúc kết được từ kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực của mình:

  • Logo: Đây là hai thành phần không thể thiếu khi thành lập Nha Khoa. Logo nên sử dụng màu sắc đơn giản với tông màu sáng thu hút, hình ảnh bắt mắt, dễ phân biệt và nhận biết, đồng thời thể hiện được ý nghĩa và thông điệp mà Nha khoa muốn truyền tải đến khách hàng. 
  • Slogan: Chính là khẩu hiệu, là tầm nhìn, là ý nghĩa hoạt động của Nha Khoa vì vậy vừa phải ngắn gọn dễ nhớ nhưng cũng phải mang đầy đủ ý nghĩa sâu sắc.

  • Bộ nhận diện văn phòng Nha khoa: Namecard, phiếu điều trị, phiếu hẹn, toa thuốc... phải có logo, slogan và màu sắc thiết kế nhận diện riêng, tuy đơn giản nhưng phải đầy đủ các nội dung và trình bày hợp lý.

  • Sự khác biệt: Ngày nay, khi cạnh tranh trên thị trường  Nha Khoa ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu Nha Khoa cần tạo sự khác biệt để khách hàng dễ nhận biết. Xây dựng được một thương hiệu mang tính ấn tượng và được yêu thích chính là tạo sự nổi bật cho Nha Khoa. 
  • Sự gắn kết: Bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa cần có gắn kết giữa lời nói (logo, slogan) và hành động (dịch vụ, chất lượng điều trị) nhằm tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra được giá trị.
  • Sự liên quan: Xây dựng thương hiệu Nha khoa cần kết nối chặt chẽ với mối quan tâm của khách hàng, cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của khách hàng.
  

Được ưa chuộng: Một thương hiệu Nha Khoa có tính khác biệt, có tính gắn kết và liên quan đến khách hàng sẽ tạo ra một giá trị thương hiệu bền vững lâu dài. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu Nha khoa đó.